Top 6 địa chỉ sắm mai vàng cuốn hút nhất Sài Gòn

 

Làng mai vàng Bình Lợi là một trong những cơ sở vật chất trồng và trông nom mai to nhất tại Sài Gòn. mua bán phôi mai vàng. tới tận nơi bạn sẽ thấy những cây mai ở đây được săn sóc khá kĩ lưỡng trong khoảng việc rà soát đất, nước, nhiệt độ, ánh sáng cho đến việc tạo hình, cắt tỉa để cho ra 1 chậu mai đẹp. có giá trung bình 400.000 – 500.000 đồng/gốc, mỗi mùa tết nông dân Bình Lợi thu về hàng tỷ đồng. Ông trần giới Vinh – Phó chủ tịch phường Bình Lợi cho biết: “Những năm qua, mai đem đến nguồn lợi kinh tế đáng đề cập cho nông dân Bình Lợi. phường đang chủ trương kêu gọi nông dân chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ trồng mía, tràm, lúa sang trồng mai vàng ”

Xem thêm: mai vàng ở đâu đẹp nhất.

AD_4nXerqejmSV_Wjf2lRqVri9llX_whcWxAVwWMxNJBICwpKDkGwvb6ebMTV9CXrZhgNzH3flfts2YIHfXrzg4acqzrKCRvQzG8PocoNoCpPtM4xbnrUUkqBI2cuCYAaOgjgSpp_gFZTj7261JDwVoVSK9OVvYs?key=PLLZuu4lWXvjWHGwM5Q2Nw

toàn cầu hoa luôn đa dạng và đầy màu sắc, nếu những cây mai được trồng và coi sóc 1 cách tự nhiên với vẻ đẹp hoang dại thì các cây bonsai trong khoảng mai vàng lại với vẻ đẹp kiêu sa và quý phái. Sài Gòn hoa không chỉ bán các cây mai to, được cắt tỉa gọn ghẽ mà tại đây người nghệ nhân khiến cho ra các cây mai nhỏ xinh đầy tính nghệ thuật chuyên dụng cho cho mỗi dịp Tết đến, xuân về. người dùng sở hữu thể tham khảo thêm về Top 3 điểm thu mua mai vàng giá tốt nhất hiện nay.