6 cây mai vàng cuốn hút nhất, mang giá cao nhất ở Việt Nam

Top 10 cây mai vàng đẹp khủng nhất Việt Nam trong khoảng lâu đã trở thành thú vui chẳng thể thiếu vào mỗi dịp Tết tới xuân về. Vào những dịp này, người người nhà nhà thường mua cho mình những cây mai vàng cuốn hút nhất để trang trí cho ngôi nhà của mình cùng lúc diễn đạt độ “chịu chơi” của gia chủ. Các cây mai vàng càng đẹp càng lớn thì càng với trị giá cao khiến cho rộng rãi người phải trầm trồ. Dưới đây là một vài cây mai vàng đẹp và với giá trị “khủng” tại Việt Nam.

1Cây mai vàng của nghệ nhân Nguyễn Tấn Lãm

phôi mai vàng bonsai nhưng điều khiến cho cây mai vàng này trở nên hiếm và có giá trị là vì gốc mai này đã được gần 200 tuổi và trải qua ít ra 3 thế hệ. Cây cao hơn 1m và có các con phố kính 40cm mang căn nguyên từ Tân Châu, An Giang. Cây được nhà vườn “hét” giá sắp hai,5 tỷ đồng.

2Cây mai vàng của nghệ nhân ở Đồng Tháp

mang giá bán hai tỷ đồng, cây mai vàng của nghệ nhân Đồng Tháp làm cho người xem phải trằm trồ vì độ khủng của tán cây dày đặc và đa số nụ. Cây không rõ độ tuổi các được chủ sở hữu cho biết là đã trải qua ít ra 2 đời người.

3Cây mai vàng ở Lai Vung, Đồng Tháp

Cây mai 5 cánh nguyên thủy này với số đo phần gốc trên 100cm, thân cao gần 5m và có tán rộng hơn 8m của gia đình ông trần Văn Sang. Cây mai được gia chủ cho biết đã sở hữu hơn 40 năm và được phổ thông người hỏi tậu mang giá gần 2 tỷ đồng.

4Cây mai vàng của nghệ nhân ở Cần Thơ

Cây mai này thuộc sở hữu của anh Tạ trằn Hoàng Phương ở Cần thơ. Cây có dáng hình thông, cao 6m và tán rộng 6m, cây đã mang tuổi thọ hơn 90 năm và được anh rao bán sở hữu tầm giá một,6 tỷ đồng.Xem thêm: vườn bán phôi mai vàng lớn nhất

 

vaNG

vàng